Lịch sử hình thành

Ngày 12/09/2023

Cái tên Koru bắt nguồn từ hình dạng xoắn ốc của của một chiếc lá dương xỉ đang xòe rộng, tượng trưng cho cuộc sống mới, sự phát triển, sức mạnh và hòa bình trong văn hóa Maori.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Koru đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu lớn trên thị trường thẩm mỹ, với hệ thống mạng lưới nhà phân phối rộng lớn và danh mục sản phẩm vô cùng phong phú:

  • Tất cả các sản phẩm của Koru hiện đang được phân phối rộng khắp với hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới
  • Hơn 900.000 khách hàng trên toàn thế giới đã đón nhận, tin dùng và hài lòng về dòng sản phẩm Koru

Koru không ngừng nỗ lực tiến bước về phía trước, đem đến những giải pháp thẩm mỹ sáng tạo đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất về an toàn và hiệu quả đồng thời đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân cũng như các bác sĩ.

Koru cam kết phát triển, sản xuất và thương mại hóa các giải pháp y tế; đi tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng các giải pháp thẩm mỹ mang lại kết quả rõ ràng và lâu dài, không ngừng nỗ lực cống hiến nhằm đem lại cuộc sống hạnh phúc, tươi đẹp và chất lượng hơn cho nhân loại.    

Mục tiêu của Koru là đảm bảo đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng với tiêu chuẩn cao nhất. Tất cả các sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất bởi Koru đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn toàn cầu về chất lượng, an toàn. Thương hiệu Koru luôn cố gắng nỗ lực đem đến những sản phẩm với chất lượng cao nhất, chi phí tốt nhất để dành tặng đến hàng triệu phái đẹp trên toàn thế giới.