Koru Việt Nam luôn mong muốn đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho quý khách hàng. Chính vì vậy chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm được giao đến tay quý khách hàng đều là hàng chính hãng của thương hiệu Koru Hàn Quốc, hạn sử dụng dài, đảm bảo chất lượng.

Tuy nhiên trong quá trình bán hàng sẽ có một số sự cố không mong muốn xảy ra. Do đó chúng tôi đã xây dựng chính sách đổi/trả hàng nhằm đảm bảo tuyệt đối các quyền lợi của quý khách hàng khi mua sắm trực tuyến. Cụ thể:

1. Điều kiện đổi/trả hàng

Quý khách hàng có thể đổi/trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu xảy ra các trường hợp:

  • Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất: hỏng hóc, đổ, vỡ, vòi không thể bóp hay ấn để lấy kem, tinh chất, serum bên trong.
  • Sản phẩm gần hoặc đã hết hạn sử dụng.
  • Sản phẩm không đúng số lượng và mẫu mã như trong đơn đặt hàng.

Koru Việt Nam không chấp nhập đổi/trả sản phẩm trong những trường hợp:

  • Sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, tặng quà, giảm giá.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn 7 ngày đổi trả.
  • Sản phẩm không còn nguyên tem nhãn, seal.
  • Sản phẩm đã được bóc ra để sử dụng.
  • Bao bì, lọ sản phẩm bị trầy, xước, bóp, méo lỗi từ phía khách hàng.

2. Quy trình và thủ tục đổi/trả hàng

Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, nếu quý khách hàng có yêu cầu đổi trả và thỏa mãn những điều kiện kể trên thì vui lòng thực hiện theo các bước:

  • Bước 1: Gọi điện qua hotline, inbox zalo – fanpage để thông báo về việc đổi/trả hàng, nói rõ tình trạng mà mình đang gặp phải.
  • Bước 2: Sau khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận và gửi về kho theo địa chỉ mà chúng tôi đã cung cấp.

3. Chi phí khi đổi/trả hàng

3.1. Đối với đơn đổi hàng

Trong trường hợp Koru Việt Nam giao không đúng yêu cầu của quý khách hàng thì chúng tôi có trách nhiệm đổi lại sản phẩm theo đúng đơn đặt hàng, đồng thời sẽ toàn bộ chi phí vận chuyển chiều về kho và giao đến địa chỉ của khách hàng lần 2.

Trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm đã mua sang sản phẩm khác thì quý khách hàng sẽ phải chịu toàn bộ cước phí vận chuyển chiều hoàn hàng về kho và giao đến địa chỉ khách hàng lần 2.

3.2. Đối với đơn trả hàng

Khi giao sản phẩm đến địa chỉ đã cung cấp mà quý khách hàng muốn hủy đơn thì sẽ phải chịu cước phí giao hàng chiều đến nhà khách.

Quý khách hàng chưa rõ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách của Koru Việt Nam xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, đặt mua và sử dụng dòng sản phẩm Koru Việt Nam. Chúc quý khách có trải nghiệm mua sắm thật tuyệt vời!