Chào mừng quý khách đến với website https://koru.vn/!
Thay mặt Koru Việt Nam, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm Koru. Koru Việt Nam gửi tới bạn chính sách cam kết dịch vụ và đảm bảo quyền lợi cho tất cả các khách hàng khi mua sản phẩm chính hãng tại website koru.vn, Hệ thống 8 cơ sở Skinlab và hơn 300 đại lý phân phối chính thức của Koru Việt Nam trên toàn quốc.
1. Cam kết dịch vụ khách hàng tại Koru Việt Nam
1.1. Koru Việt Nam cam kết sản phẩm và dịch vụ
+ Koru Việt Nam phân phối sản phẩm chính hãng 100%, được nhập trực tiếp từ Koru Hàn Quốc.
+ Toàn bộ sản phẩm Koru đã được công bố mỹ phẩm tại Quản lý mỹ phẩm – Cục Quản lý Dược. Được cấp phép lưu hành tại Việt Nam.
+ Koru Việt Nam cam kết chỉ tư vấn những sản phẩm/ dịch vụ phù hợp với loại da và vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải.
+ Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng một cách chân thành nhất, giải đáp các thắc mắc về sản phẩm/ dịch vụ 24/7!
+ Toàn bộ nhân viên tại Koru nỗ lực theo đuổi nguyên tắc thân thiện để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt qua sự mong đợi. Cam kết thân thiện với môi trường và có trách nhiệm với xã hội.
+ Đặt tính hiệu quả bền vững lên hàng đầu, hệ thống sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi đã được kiểm nghiệm và cảm nhận trên thực tế.
1.2. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng tại Koru Việt Nam
Koru Việt Nam luôn coi trọng việc bảo mật thông tin khách hàng và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin thanh toán của quý khách.
+ Chúng tôi cam kết không trao đổi hoặc chuyển giao thông tin khách hàng cho bên thứ ba khi chưa được sự cho phép.
+ Mọi thông tin giao dịch của khách hàng sẽ được bảo mật ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.
+ Quý khách vui lòng không sử dụng bất kỳ chương trình, phần mềm hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống làm thay đổi cấu trúc dữ liệu website. Trong trường hợp phát hiện cá nhân/ tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi và truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.
2. Chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng của Koru Việt Nam
2.1. Quyền lợi khách hàng đối với toàn bộ sản phẩm do Koru Việt Nam phân phối
Đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong các trường hợp:
- Sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, bao gồm: Vỏ đựng sản phẩm hỏng bong tróc, bể, vỡ, van không thể bóp hay ấn dung dịch bên trong.
- Làn da có cảm giác châm chích, kích ứng mẩn đỏ ngay khi sử dụng sản phẩm (có xác nhận từ bộ phận chuyên viên tư vấn). Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng khắc phục kích ứng da nhanh chóng nhất!
- Nhận hàng không đúng với sản phẩm trên đơn hàng, áp dụng với các khách hàng mua online tại website, fanpage và các sàn thương mại điện tử chính hãng của Koru Việt Nam.
- Đối với sản phẩm mua tại một trong hơn 300 đại lý (spa, clinnic, skinlab và chuyên khoa da liễu) trên toàn quốc: Chúng tôi vẫn sẽ giải quyết các vấn đề kích ứng (hoàn toàn miễn phí) cho khách hàng và hỗ trợ liên hệ với đại lý, địa điểm mua hàng trong trường hợp muốn đổi trả.
- Tất cả khách hàng đến với Hệ thống Skinlab sẽ được hỗ trợ soi da 3D, tư vấn và trải nghiệm sản phẩm miễn phí sản phẩm/ dịch vụ.
Những chính sách trên áp dụng cho toàn bộ khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ do Koru Việt Nam phân phối trên toàn quốc.
2.2. Sản phẩm đổi trả phải đảm bảo những điều kiện
- Tem chống hàng giả Bộ Công An dán giữa nắp và thân lọ (chai) sản phẩm còn nguyên, đối với sản phẩm chưa mở hộp.
- Trên bao bì sản phẩm có tem phụ của Công ty TNHH Đầu tư 3R
- Sản phẩm gây kích ứng được xác nhận thông tin bới chuyên viên tư vấn tại Koru
- Tất cả sản phẩm đổi trả không quá 14 ngày kể từ khi nhận hàng!
2.3. Quy trình đổi trả sản phẩm tại Koru Việt Nam
Trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận được hàng, nếu sản phẩm của quý khách bị lỗi thuộc điều kiện được đổi trả hàng thì bạn có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương.
Để được hỗ trợ tốt nhất, quý khách vui lòng thực hiện theo trình tự sau:
+ Bước 1: Gọi điện thoại/ gửi email thông báo cho Koru về việc đổi trả hàng, nêu rõ cụ thể tình trạng sản phẩm mà quý khách đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của nhà sản xuất thì chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.
+ Bước 2: Sau khi nhận được phản hồi từ bộ phận Chăm sóc khách hàng của Koru Việt Nam, bạn vui lòng gửi về cho chúng tôi sản phẩm cần đổi trả (đảm bảo điều kiện hàng đổi trả của hãng).
Với khách hàng ở những tỉnh thành có Hệ thống Skinlab như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Hải Phòng và các khu vực lân cận có thể trực tiếp đến SkinLab để giải quyết đổi trả trong thời gian sớm nhất!
3. Thông tin liên hệ hỗ trợ Koru Việt Nam
Quý khách hàng cần tư vấn về sản phẩm, dịch vụ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào về điều khoản mua hàng của Koru Việt Nam xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
- Hotline tư vấn miễn phí: 1900 232 433/ 0963 041 741
- Website: https://koru.vn/
- Facebook: https://www.facebook.com/koruvietnam
- Zalo: 0963 041 741
- Địa chỉ: Tầng 10 Tòa MHDI – 68 Nguyễn Cơ Thạch – Nam Từ Liêm – Hà Nội